Giỏ hàng

Tổng Quan Về Cisco DNA Center.

Cisco DNA Center là một bảng điều khiển và quản lý mạng mạnh mẽ cho phép bạn quản lý mạng của mình, tối ưu hóa khoản đầu tư  và giảm chi tiêu cho hạ tầng CNTT của bạn.

Mạng của bạn mang tính chiến lược đối với doanh nghiệp của bạn hơn bao giờ hết. Bạn cần một hệ thống quản lý mạng có thể tự động hóa việc triển khai, kết nối và vòng đời của cơ sở hạ tầng cũng như chủ động duy trì chất lượng và bảo mật của các ứng dụng để nhân viên CNTT của bạn có thể tập trung vào các dự án mạng nhằm nâng cao hoạt động kinh doanh cốt lõi của bạn. Bạn cần một bộ điều khiển mạng dựa trên mục đích.

Với Trung tâm DNA của Cisco, những ngày cung cấp mạng tốn thời gian và các nhiệm vụ khắc phục sự cố tẻ nhạt đã qua. Các tính năng triển khai Plug-and-Play (PnP) và Quản lý hình ảnh phần mềm (SWIM) giúp giảm thời gian cài đặt và nâng cấp thiết bị từ hàng giờ xuống còn vài phút, đồng thời mang lại các văn phòng từ xa mới trực tuyến với plug-and-play dễ dàng từ một thiết bị Cisco® có sẵn . Cisco DNA Assurance cho phép mọi điểm trên mạng trở thành cảm biến, gửi phép đo từ xa liên tục, trực tuyến về hiệu suất ứng dụng và kết nối người dùng trong thời gian thực. Khả năng này, cùng với khả năng hiển thị theo dõi đường dẫn tự động và khắc phục có hướng dẫn, có nghĩa là các sự cố mạng được giải quyết trong vài phút — trước khi chúng trở thành sự cố. Tích hợp với các giải pháp bảo mật của Cisco như Stealthwatch® và Cisco Umbrella ™ cung cấp khả năng bảo vệ DNS, phát hiện và giảm thiểu các mối đe dọa, ngay cả khi chúng bị ẩn trong lưu lượng được mã hóa. Trung tâm DNA của Cisco cũng cung cấp một nền tảng mở, có thể mở rộng với sự hỗ trợ rộng rãi cho các ứng dụng và hệ thống bên ngoài để trao đổi dữ liệu và trí tuệ, dựa trên các chức năng gốc của nó. Và nó là bộ điều khiển mạng tập trung duy nhất đưa tất cả các chức năng này vào một ô kính duy nhất.

Những lợi ích

● Đơn giản hóa việc quản lý. Điều hành mạng cục bộ và mạng chi nhánh của bạn trên một bảng điều khiển tập trung.

● Tăng cường bảo mật. Chuyển mục đích kinh doanh thành các chính sách không tin cậy và phân đoạn động các điểm cuối dựa trên hành vi sử dụng.

● Giảm chi phí. Cung cấp theo hướng chính sách và khắc phục có hướng dẫn làm tăng thời gian hoạt động của mạng và giảm thời gian dành cho việc quản lý các hoạt động của mạng.

● Chuyển đổi mạng của bạn. Triển khai các dịch vụ và ứng dụng đám mây hưởng lợi từ việc tối ưu hóa mạng thông minh do Trung tâm Cisco DNA cung cấp.

● Đảm bảo hiệu suất mạng và ứng dụng: Thông tin chi tiết về mạng AI / ML giúp giảm thời gian quản lý hoạt động mạng và cải thiện trải nghiệm người dùng.

● Tạo điều kiện thuận lợi cho các nhóm CNTT bên ngoài: Được tối ưu hóa để truy cập từ xa, bảng điều khiển gọn gàng, có tổ chức với quy trình làm việc bằng một nút giúp dễ dàng quản lý từ xa.

Điều gì làm cho Trung tâm DNA của Cisco trở nên khác biệt?

Cisco DNA Center là một nền tảng quản lý và kiểm soát hoàn chỉnh cho mạng của bạn, do Cisco thiết kế và triển khai. Nền tảng phần mềm duy nhất, có thể mở rộng này bao gồm các công cụ tích hợp để quản lý mạng, tự động hóa, ảo hóa, phân tích và đảm bảo, bảo mật, kết nối Internet of Things (IoT) và cũng có thể giao tiếp với các công cụ quan trọng trong kinh doanh của bạn. Cho đến nay, chức năng hoàn chỉnh này chỉ có thể đạt được thông qua việc mua và vận hành nhiều công cụ phần mềm của bên thứ ba. Những lợi thế của việc tích hợp tất cả các công cụ mạng cốt lõi của bạn vào một nền tảng phần mềm duy nhất là:

● Nhiều công cụ với nhiều giao diện làm tăng thêm độ phức tạp, làm tăng khả năng xảy ra lỗi trong cấu hình và quản lý. Điều này có thể gây hại đặc biệt khi các lỗi trong cài đặt bảo mật dẫn đến các lỗ hổng bảo mật mở.

● Việc thay đổi giữa các giao diện chương trình trong quá trình hoạt động mạng tốn nhiều thời gian và có thể thực hiện các thay đổi đơn giản hoặc các tác vụ khắc phục sự cố mất nhiều thời gian hơn để hoàn thành.

● Nền tảng của bên thứ ba sẽ không bao giờ hỗ trợ các cấp độ quản lý và kiểm soát thiết bị giống như các nền tảng được tích hợp và thiết kế để hoạt động cùng nhau.

● Khắc phục sự cố tự động với cách khắc phục có hướng dẫn là cực kỳ phức tạp trong các mạng ảo hóa ngày nay. Các công cụ của bên thứ ba thường có thể cho bạn biết sự cố là do mạng hay do ứng dụng gây ra, nhưng chúng không thể đưa ra biện pháp khắc phục có hướng dẫn nếu không có sự tích hợp thực sự giữa các công cụ kiểm soát ảo hóa, phân tích và tự động hóa.

● Mạng dựa trên mục đích thực sự yêu cầu luồng dữ liệu thời gian thực rộng lớn giữa các công cụ hoạt động cốt lõi của mạng. Việc quản lý cấu hình mạng, bảo mật, phân tích và tự động hóa kết hợp với nhau để mang lại mục đích kinh doanh thực sự của hoạt động. Các công cụ quản lý cốt lõi do nhiều nhà cung cấp bên thứ ba cung cấp không thể chia sẻ và phản ứng một cách hiệu quả với lượng dữ liệu và thông tin quan trọng cần thiết để mang lại trải nghiệm mạng dựa trên mục đích thực sự.

● Trung tâm DNA của Cisco là một nền tảng mở và có thể mở rộng cho phép các ứng dụng và quy trình của bên thứ ba trao đổi dữ liệu và thông tin tình báo với mạng của bạn. Điều này cải thiện hoạt động CNTT bằng cách tự động hóa các quy trình xử lý công việc dựa trên thông tin mạng đến từ Trung tâm DNA của Cisco.

Trung tâm Cisco DNA cung cấp một bảng điều khiển duy nhất cho mọi chức năng cốt lõi trong mạng của bạn. Với nền tảng này, CNTT có thể trở nên nhanh nhẹn hơn và phản ứng với những thay đổi và thách thức nhanh hơn và thông minh hơn.

Trung tâm DNA của Cisco là hệ thống quản lý mạng, bộ điều khiển cơ bản và nền tảng phân tích ở trung tâm của mạng dựa trên mục đích của Cisco. Ngoài quản lý và cấu hình thiết bị, Cisco DNA Center là một bộ giải pháp phần mềm cung cấp:

● Nền tảng quản lý cho tất cả mạng của bạn.

● Bộ điều khiển mạng dựa trên mục đích để tự động hóa các cấu hình chính sách, phân đoạn và dịch vụ của bạn.

● Một công cụ đảm bảo để đảm bảo trải nghiệm mạng tốt nhất cho tất cả người dùng của bạn.

Phần mềm Cisco DNA Center nằm trên thiết bị Cisco DNA Center và điều khiển tất cả các thiết bị Cisco của bạn — cả vật lý và ảo — đồng thời hỗ trợ triển khai kết cấu và không kết cấu. Từ menu chính, Trung tâm DNA của Cisco có bốn phần chung được điều chỉnh phù hợp với quy trình công việc CNTT:

Thiết kế: Thiết kế mạng của bạn cho các cấu hình nhất quán theo thiết bị và theo trang web. Bản đồ vật lý và cấu trúc liên kết logic giúp cung cấp tài liệu tham khảo trực quan nhanh chóng. Tính năng nhập trực tiếp mang lại các bản đồ, hình ảnh và cấu trúc liên kết hiện có trực tiếp từ Cơ sở hạ tầng của Cisco Prime® và Mô-đun doanh nghiệp Bộ điều khiển cơ sở hạ tầng chính sách ứng dụng của Cisco (APIC-EM), giúp nâng cấp dễ dàng và nhanh chóng. Cấu hình thiết bị theo trang web có thể được hợp nhất trong một “hình ảnh vàng” có thể được sử dụng để tự động cung cấp các thiết bị mạng mới. Các thiết bị mới này có thể được dàn dựng trước bằng cách liên kết các chi tiết thiết bị và ánh xạ tới một trang web. Hoặc chúng có thể được xác nhận quyền sở hữu khi kết nối và được ánh xạ tới trang web.

Chính sách: Chuyển ý định kinh doanh thành các chính sách mạng và áp dụng các chính sách đó, chẳng hạn như kiểm soát truy cập, định tuyến lưu lượng và chất lượng dịch vụ, nhất quán trên toàn bộ cơ sở hạ tầng có dây và không dây. Kiểm soát truy cập dựa trên chính sách và phân đoạn mạng là một chức năng quan trọng của giải pháp Truy cập do Phần mềm Xác định (SD-Access) của Cisco được xây dựng từ Trung tâm DNA của Cisco và Công cụ Dịch vụ Nhận dạng của Cisco (ISE). Phân tích mạng AI của Cisco và Phân tích chính sách dựa trên nhóm của Cisco chạy trong Trung tâm DNA của Cisco xác định các điểm cuối, nhóm các điểm cuối tương tự và xác định hành vi giao tiếp của nhóm. Sau đó, Trung tâm Cisco DNA tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo ra các chính sách xác định hình thức giao tiếp được phép giữa và trong các thành viên của mỗi nhóm. Sau đó, ISE sẽ kích hoạt cơ sở hạ tầng bên dưới và phân đoạn mạng tạo ra một lớp phủ ảo để tuân theo các chính sách này một cách nhất quán. Việc phân đoạn như vậy thực hiện bảo mật không tin cậy ở nơi làm việc, giảm rủi ro, ngăn chặn các mối đe dọa và giúp xác minh sự tuân thủ quy định bằng cách cung cấp cho các điểm cuối ở mức độ truy cập phù hợp mà họ cần.

Cung cấp: Sau khi bạn đã tạo các chính sách trong Trung tâm DNA của Cisco, việc cung cấp là một tác vụ kéo và thả đơn giản. Các cấu hình (được gọi là thẻ nhóm có thể mở rộng hoặc “SGT”) trong danh sách kiểm kê của Trung tâm DNA của Cisco được chỉ định một chính sách và chính sách này sẽ luôn tuân theo danh tính. Quá trình này hoàn toàn tự động và không chạm. Các thiết bị mới được thêm vào mạng được gán cho một SGT dựa trên danh tính — tạo điều kiện thuận lợi đáng kể cho việc thiết lập văn phòng từ xa.

Đảm bảo: Cisco DNA Assurance, sử dụng AI / ML, cho phép mọi điểm trên mạng trở thành cảm biến, gửi phép đo từ xa trực tuyến liên tục về hiệu suất ứng dụng và kết nối người dùng trong thời gian thực. Trang tổng quan đơn giản và sạch sẽ hiển thị các vấn đề về tình trạng mạng và cờ chi tiết. Sau đó, biện pháp khắc phục có hướng dẫn sẽ tự động hóa giải pháp để giữ cho mạng của bạn hoạt động ở mức tối ưu với công việc khắc phục sự cố ít nhàm chán hơn. Kết quả là một trải nghiệm nhất quán và chủ động tối ưu hóa mạng của bạn, với ít thời gian hơn dành cho các tác vụ khắc phục sự cố.

Bảng 1. Các tính năng của Trung tâm DNA của Cisco.

ĐẶC TÍNH

 

MÔ TẢ

LỢI ÍCH

CHÍNH SÁCH

Phân tích điểm cuối AI

Thực hiện DPI và các phương pháp khác để xác định máy khách điểm cuối khi truy cập mạng. Sau đó, sử dụng AI / ML để đặt chúng thành các nhóm hợp lý để các chính sách có thể được chỉ định dựa trên các yêu cầu của điểm cuối.

Tạo điều kiện tuyệt vời cho việc tích hợp và cung cấp các điểm cuối IoT trong các cơ sở lớn hơn, chẳng hạn như bệnh viện và nhà máy sản xuất. Cung cấp khả năng xác định ngay lập tức các điểm cuối trái phép kết nối với mạng.

 

Chính sách dựa trên nhóm

Một ma trận trực quan, đơn giản, nơi CNTT có thể tạo nhóm người dùng hoặc điểm cuối và chỉ định các chính sách cho hiệu suất ứng dụng và truy cập tài nguyên. Sau đó, Trung tâm DNA của Cisco sẽ định cấu hình các phân đoạn và phân đoạn vi mô dựa trên các nhóm và chính sách này.

Đơn giản hóa việc tạo các chính sách và phân đoạn cho cả mạng lưới vải và mạng không vải. Cho phép hình dung rõ ràng về các chính sách và phân đoạn giữa các nhóm nguồn và đích.

 

Phân tích chính sách dựa tr ên nhóm

Khám phá các hoạt động giữa các điểm cuối, nhóm và ứng dụng và sử dụng AI / ML để lập mô hình nhóm và chính sách. Gửi các nhóm ứng viên, hợp đồng và chính sách để tạo và kích hoạt trên mạng.

Kết quả phân đoạn mô hình động cơ AI / ML để tạo điều kiện thuận lợi cho việc phân công chính sách mạng phức tạp. Trang bị tốt hơn cho các nhóm CNTT để kiểm tra và lập mô hình các chính sách phân đoạn cũng như ảnh hưởng của chúng đối với hiệu suất mạng.

Tự động hóa

Khả năng hiển thị thiết bị Meraki®

Cung cấp khả năng hiển thị của tất cả các thiết bị Meraki trên mạng công ty (cả chi nhánh cục bộ và từ xa) trong bảng điều khiển Trung tâm DNA của Cisco.

Cho phép kiểm soát tập trung và khả năng hiển thị của các thiết bị Meraki, trên toàn mạng.

 

Meraki AP tự động hóa

Cung cấp các điểm truy cập Meraki từ bên trong Trung tâm DNA của Cisco. Plug-in Meraki các điểm truy cập tại văn phòng chi nhánh và cung cấp chúng từ xa từ trụ sở công ty của bạn. Sau đó, quản lý chúng từ các trang web khu vực, trang web chi nhánh hoặc văn phòng công ty thông qua bảng điều khiển Meraki.

Cho phép các trụ sở chính của công ty tập trung vào việc tích hợp các thiết bị mới và sau đó cung cấp cho các văn phòng chi nhánh hoặc khu vực quyền truy cập để quản lý thông qua bảng điều khiển Meraki.

 

Tự động hóa: Quản lý hình ảnh phần mềm (SWIM)

Quản lý việc nâng cấp phần mềm và kiểm soát tính nhất quán của các phiên bản và cấu hình hình ảnh trên mạng của bạn.

Tăng tốc độ và đơn giản hóa việc triển khai các hình ảnh và bản vá phần mềm mới. Kiểm tra trước và kiểm tra sau giúp ngăn chặn các tác động bất lợi từ việc nâng cấp.

 

Tự động hóa: Cắm và chạy (PnP)

Cấp phép không chạm để cài đặt thiết bị mới. Cho phép cung cấp các thiết bị Cisco có sẵn chỉ bằng cách kết nối với mạng.

Cho phép triển khai các thiết bị mới trong vài phút và không cần truy cập hỗ trợ tại chỗ. Loại bỏ các công việc lặp đi lặp lại và dàn dựng.

 

Dòng công việc lý luận máy

Quy trình làm việc bằng một cú nhấp chuột có thể tự động hóa các tác vụ CNTT phức tạp và / hoặc tẻ nhạt cũng như tự động hóa các quy trình khắc phục sự cố phức tạp để các vấn đề mạng có thể được giải quyết nhanh chóng và bởi các quản trị viên CNTT cấp một.

Machine Reasoning Engine (MRE) tiết kiệm vô số thời gian CNTT cho các công việc mạng tốn kém và tẻ nhạt, cũng như trao quyền cho các kỹ sư mới hơn với các công cụ để giải quyết các vấn đề phức tạp thay vì leo thang chúng.

 

Ảo hóa chức năng mạng doanh nghiệp (ENFV)

Hỗ trợ tự động hóa cho ENFV tạo điều kiện cho ảo hóa chi nhánh trên bất kỳ thiết bị phần cứng nào — Cisco hoặc bên thứ ba.

Tiết kiệm thời gian trong việc thiết lập các dịch vụ ảo mạng. Hỗ trợ di chuyển chi nhánh hiện có mà không cần nâng cấp phần cứng.

 

Thông tin chi tiết về khoảng không quảng cáo

Sử dụng lý luận của máy để so sánh tất cả hình ảnh thiết bị kiểm kê để đảm bảo tính nhất quán và bảo mật. Có thể xác định vị trí các phiên bản hình ảnh không nhất quán và cấu hình chuyển đổi không nhất quán.

Tiết kiệm hàng giờ cho đội CNTT trong các quy trình kiểm soát chất lượng và nhất quán thủ công.

 

Hỗ trợ ảo Stackwise

Cho phép Trung tâm DNA của Cisco kết hợp các thiết bị chuyển mạch với nhau hầu như để tăng tính khả dụng và hiệu suất.

Bổ sung độ tin cậy và hiệu suất cho các khu vực tắc nghẽn trong bất kỳ mạng khuôn viên nào bằng khả năng chuyển mạch gần như xếp chồng lên nhau.

 

Nhật ký cấp phép

Nhật ký trong Trung tâm DNA của Cisco hiển thị tất cả các phiên bản cấp phép thiết bị và cá nhân chịu trách nhiệm.

Cung cấp thông tin chi tiết về tất cả các thay đổi của mạng.

Đảm bảo

Trang tổng quan về Tình trạng mạng và trang tổng quan về tình trạng khách hàng

Tính năng đảm bảo cung cấp tổng quan nhanh về tình trạng của mọi thiết bị mạng và máy khách trên mạng, có dây hoặc không dây.

Cung cấp tổng quan chung về trạng thái hoạt động của mọi thiết bị mạng được cung cấp từ Trung tâm DNA của Cisco. Mọi thiết bị được kết nối kém sẽ được đánh dấu với biện pháp khắc phục được đề xuất.

 

Device 360 ​​/ Client 360

Tính năng đảm bảo hiển thị kết nối thiết bị hoặc máy khách từ bất kỳ góc độ hoặc ngữ cảnh nào. Bao gồm thông tin về cấu trúc liên kết, thông lượng và độ trễ từ các thời điểm và ứng dụng khác nhau.

Cung cấp cái nhìn chi tiết về hiệu suất của bất kỳ thiết bị hoặc máy khách nào theo thời gian và từ bất kỳ ngữ cảnh ứng dụng nào. Cung cấp cách khắc phục sự cố rất chi tiết trong vài giây.

 

Du hành thời gian mạng

Tính năng đảm bảo cho phép nhà điều hành xem hiệu suất của thiết bị hoặc ứng dụng khách trong chế độ xem dòng thời gian để hiểu trạng thái mạng khi sự cố xảy ra.

Cho phép nhà điều hành quay ngược thời gian và xem nguyên nhân của sự cố mạng, thay vì cố gắng tạo lại sự cố trong phòng thí nghiệm.

 

Dấu vết đường dẫn

Tính năng đảm bảo cho phép người vận hành trực quan hóa đường dẫn của ứng dụng hoặc dịch vụ từ máy khách qua tất cả các thiết bị và đến máy chủ.

Thực hiện ngay một tác vụ khắc phục sự cố thông thường và quan trọng, thường cần từ 6 đến 10 phút. Người điều hành chỉ cần nhấp vào một máy khách hoặc ứng dụng.

 

Cảm biến hoạt động không dây

Một cảm biến mạng nhỏ gọn được thiết kế để giám sát mạng có dây hoặc không dây của bạn. Bản đồ nhiệt cảm biến dựa trên vị trí để nhanh chóng xác định các thử nghiệm thất bại và các sự cố mạng tiềm ẩn.

Mô phỏng trải nghiệm khách hàng trong thế giới thực để xác thực hiệu suất không dây cho các địa điểm quan trọng và các địa điểm có giá trị cao như hội trường và phòng họp.

 

Bảng điều khiển sẵn sàng Wi-Fi 6

Xác minh khả năng tương thích của phần cứng và cấu hình của bạn đối với tiêu chuẩn Wi-Fi mới, đồng thời xác định các khu vực được phục vụ nhiều nhất bởi bản nâng cấp. Sau khi nâng cấp, phân tích không dây nâng cao sẽ cho biết hiệu suất và mức tăng dung lượng do triển khai Wi-Fi 6.

Cải thiện khả năng hiển thị của mạng không dây. Xác định thế hệ / phiên bản của các điểm truy cập đang được sử dụng và các máy khách được kết nối. Xem tải không dây, thông lượng và hiệu suất từ ​​nhiều góc độ. Nâng cấp ở đâu và khi nào phù hợp, sau đó ghi lại kết quả.

 

Phân tích thiết bị khách iOS và Samsung

Cung cấp giao tiếp từ điện thoại thông minh chạy Apple iOS hoặc Samsung android tới Cisco DNA Assurance. Ứng dụng khách điện thoại thông minh gửi mã lỗi và thông tin chẩn đoán không dây khác.

Cho phép Cisco DNA Assurance cung cấp các đề xuất khắc phục cực kỳ chính xác khi ứng dụng khách di động iOS hoặc Samsung gặp sự cố với kết nối không dây với mạng.

 

Quản lý giả mạo

Phát hiện các điểm truy cập trái phép được cắm vào thiết bị chuyển mạch cục bộ hoặc các điểm truy cập có cùng SSID không được kết nối với mạng có dây của khách hàng.

Tăng cường bảo mật và kiểm soát mạng không dây.

 

Mạng do người dùng xác định

Cho phép CNTT cấp cho người dùng cuối quyền kiểm soát phân vùng mạng không dây của riêng họ trên mạng chia sẻ. Sau đó, người dùng có thể triển khai từ xa và an toàn các thiết bị của họ trên mạng này.

Giải quyết "vấn đề phòng ký túc xá đại học" bằng cách cung cấp một phương tiện để tích hợp an toàn các thiết bị cá nhân như máy chơi trò chơi điện tử và thiết bị phát trực tuyến TV.

 

Các thuật toán học máy

Khi điều kiện mạng thay đổi, cơ sở nhận biết ngữ cảnh nắm bắt mối quan hệ giữa các chỉ số và liên tục cập nhật đường cong tối ưu (hồi quy) cho hiệu suất. Các vấn đề chính xác có thể được xác định khi chúng đi chệch khỏi đường cơ sở luôn thay đổi này.

Cập nhật đường cong hiệu suất ưa thích trong thời gian thực, khi điều kiện mạng thay đổi. Các vấn đề được đặt ra dựa trên các điều kiện mạng thực và hiện tại, chứ không phải là một mô hình tĩnh. Kết quả là ít vấn đề cần khắc phục hơn 75%.

Nền tảng

Nền tảng Trung tâm DNA của Cisco

Một tập hợp rộng các API, SDK và bộ điều hợp giúp mở rộng khả năng của Trung tâm DNA của Cisco cho các ứng dụng bên ngoài, miền kiến trúc chéo, hệ thống và quy trình cũng như các thiết bị của bên thứ ba.

Cho phép Trung tâm DNA của Cisco chia sẻ dữ liệu mạng và thông tin chi tiết có thể cung cấp thông tin chi tiết quan trọng liên quan đến hoạt động kinh doanh và CNTT. Nó cũng cho phép kiểm soát mạng trong thời gian thực theo từng bước phù hợp với nhu cầu công việc.

Trung tâm DNA của Cisco cho phép bạn chạy mạng với hiệu suất tối đa, độ tin cậy, bảo mật và giao diện mở. Khám phá sức mạnh của dữ liệu bằng cách bắt đầu hành trình của bạn với Trung tâm DNA của Cisco ngay hôm nay.

Bắt đầu với Trung tâm DNA của Cisco

Cisco cung cấp một số cách để bắt đầu với Trung tâm DNA của Cisco, tùy thuộc vào mục tiêu mạng của bạn. Các khả năng của Cisco DNA được cung cấp thông qua ba cấp đăng ký phần mềm:

● Cisco DNA Premier, cho phép tự động hóa nâng cao, bảo đảm, SD-Access, bảo mật và các dịch vụ dựa trên vị trí.

● Cisco DNA Advantage, cho phép tự động hóa, đảm bảo và phân tích hoàn toàn dựa trên chính sách.

● Cisco DNA Essentials, cung cấp tính năng tự động hóa cơ bản như Plug and Play (PnP), cấu hình và quản lý EasyQoS cũng như Hỗ trợ phần mềm Cisco nhúng.

Ưu đãi giàu giá trị nhất, Cisco DNA Premier, cung cấp tính năng tự động hóa dựa trên chính sách với SD-Access, Cisco DNA Assurance và bảo mật nâng cao với Cisco Stealthwatch.

Khách hàng có thể kích hoạt tất cả các trường hợp sử dụng Cisco DNA với Cisco DNA Premier. Nhận chi tiết phần mềm.

Dịch vụ của Cisco

Tăng tốc hành trình kết nối mạng dựa trên mục đích của bạn với các dịch vụ của Cisco dành cho mạng doanh nghiệp. Với kinh nghiệm đã được chứng minh, các phương pháp hay nhất và các công cụ sáng tạo, các chuyên gia của chúng tôi giúp bạn đạt được kết quả kinh doanh phi thường và dự đoán sự thay đổi để bạn có thể xoay vòng nhanh chóng, an toàn và tự tin. Vòng đời toàn diện của chúng tôi về các dịch vụ tư vấn, triển khai, tối ưu hóa, được quản lý, kỹ thuật và đào tạo CNTT giúp bạn chuyển sang mạng dựa trên mục đích mở, an toàn và tự động một cách dễ dàng và tự tin. Chúng tôi sẽ giúp xây dựng kiến ​​thức chuyên môn nội bộ của bạn bằng cách đào tạo cho nhân viên của bạn và sẽ cung cấp Hỗ trợ giải pháp tập trung của Cisco với một đầu mối liên hệ duy nhất từ ​​cuộc gọi đầu tiên đến khi giải quyết. Các chuyên gia của chúng tôi cũng sẽ giúp bạn cải thiện hiệu suất, hiệu quả và sự xuất sắc trong hoạt động đồng thời trích xuất giá trị tối đa từ các nguồn lực của bạn.

Các dịch vụ Tư vấn và Triển khai của Trung tâm Cisco DNA mở rộng khả năng của nền tảng Trung tâm DNA của Cisco để giúp đảm bảo triển khai nhanh chóng và an toàn Trung tâm DNA của Cisco để kiểm soát đơn giản các môi trường có dây và không dây trong khuôn viên, chi nhánh và WAN. Các chuyên gia của chúng tôi giúp bạn mở rộng giá trị của Trung tâm Cisco DNA với tích hợp phần mềm bên thứ ba và tên miền chéo cũng như các cải tiến tính năng tùy chỉnh. Sử dụng cách tiếp cận kiến ​​trúc để tự động hóa và đảm bảo chính sách, dịch vụ này cho phép bạn quản lý, mở rộng quy mô và tích hợp an toàn Trung tâm Cisco DNA với các hệ thống CNTT và kinh doanh để đạt hiệu quả CNTT cao hơn.

Cisco Capital

Các giải pháp thanh toán linh hoạt có sẵn để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Cisco Capital® giúp bạn dễ dàng có được công nghệ phù hợp để đạt được các mục tiêu của mình, cho phép chuyển đổi kinh doanh và giúp bạn duy trì khả năng cạnh tranh. Chúng tôi có thể giúp bạn giảm tổng chi phí sở hữu, tiết kiệm vốn và đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng. Tại hơn 100 quốc gia, các giải pháp thanh toán linh hoạt của chúng tôi có thể giúp bạn có được phần cứng, phần mềm, dịch vụ và thiết bị bổ sung của bên thứ ba trong các khoản thanh toán dễ dàng, dễ đoán trước. Nhận chi tiết thanh toán.

Câu chuyện thành công của khách hàng

Khách hàng của Cisco trong mọi ngành đang thay đổi cách họ quản lý mạng bằng Trung tâm DNA của Cisco. Hãy xem các nghiên cứu điển hình về khách hàng mới nhất để tìm hiểu cách khách hàng triển khai Trung tâm DNA của Cisco và cách Trung tâm này điều chỉnh hoạt động mạng của họ phù hợp với mục tiêu kinh doanh của họ. Đọc truyện.

Tại sao lại là Cisco?

Bạn cần một mạng liên tục học hỏi, liên tục thích ứng và liên tục bảo vệ. Đây là tương lai của mạng. Với sự hiểu biết sâu sắc của chúng tôi về công nghệ và mối quan hệ với CNTT, Cisco có thể giúp tập hợp phòng họp và CNTT của bạn lại với nhau để làm việc hiệu quả nhằm đạt được kết quả tốt hơn cho CNTT và doanh nghiệp. Với Cisco DNA, chúng tôi có thể giúp bạn tạo cơ hội doanh thu, giảm chi phí, giảm rủi ro và đảm bảo tuân thủ quy định. Và chúng tôi có thể giúp bạn đơn giản hóa hoạt động mạng của mình và tăng tốc độ đáp ứng của họ đối với các nhu cầu kinh doanh và CNTT đang thay đổi. Cùng với các đối tác của mình, chúng tôi giúp bạn đổi mới, quản lý quá trình chuyển đổi thị trường và biến công nghệ thành lợi thế kinh doanh.

Bước tiếp theo

Để biết thêm thông tin:

● Truy cập trang web Trung tâm DNA của Cisco tại https://www.cisco.com/go/ciscodnacenter.

● Xem lại hướng dẫn bắt đầu trường hợp sử dụng của Trung tâm DNA của Cisco.

● Đọc hướng dẫn triển khai Trung tâm DNA của Cisco.

● Bắt đầu lập trình để tận dụng tối đa các khả năng của nền tảng Cisco DNA Center. Tìm hiểu thêm tại Cisco DevNet.

Facebook Youtube Zalo Top