Giỏ hàng

DELL LATITUDE 5440 - SỨC MẠNH DI ĐỘNG VÀ AN TOÀN TINH TẾ

Dell Latitude 5440 - Sức Mạnh Di Động và Bảo Mật Hiện Đại Đúng Đắn.

Dell Latitude 5440 - một chiếc laptop đa năng đến từ thương hiệu uy tín Dell, đưa ra một hứa hẹn về hiệu suất và sự linh hoạt tối đa. Với thiết kế thanh lịch, bộ xử lý mạnh mẽ và nhiều tính năng tiên tiến như Dell Optimizer, chiếc laptop này không chỉ là công cụ làm việc mạnh mẽ mà còn là đối tác lý tưởng cho người dùng doanh nghiệp và cá nhân đang tìm kiếm sự đa dạng và tiện ích trong một thiết bị di động.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Dell Latitude 5440 Laptop là một chiếc laptop 14 inch được thiết kế để mang lại hiệu suất linh hoạt và thông minh. Sản phẩm này đã trải qua sự đổi mới với clickpad mới, camera và màn hình FHD, cùng với vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 13.

Hiệu suất tối đa và khả năng mở rộng đến mọi nơi được đảm bảo thông qua tính năng Intel vPro®, chạy trên vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 13, có thể lựa chọn giữa dòng U hoặc P-series. Thời gian đáp ứng nhanh chóng và hiệu suất được cải thiện với bộ nhớ DDR5 tùy chọn lên đến 64GB.

Hệ thống nhiệt độ tiên tiến với quạt lớn mới giúp giữ cho thiết bị của bạn mát mẻ và yên tĩnh. Pin thế hệ tiếp theo với tính năng ExpressCharge phân tích cách sử dụng để kéo dài thời gian sử dụng pin và sạc nhanh hơn khi bạn cần một lượng pin nhanh chóng. Advanced Charge ngăn chặn quá trình sạc quá mức để kéo dài tuổi thọ pin.

Đảm bảo an ninh tuyệt đối để làm việc ở bất kỳ đâu, Dell Latitude 5440 Laptop là một trong những máy tính cá nhân thương mại an toàn nhất trong ngành, cung cấp Dell Safe ID, Dell SafeBIOS, đầu đọc vân tay, chip TPM và tùy chọn khe khóa đã được kiểm tra và vượt qua các bài kiểm tra MIL-STD 810H.

Các tính năng riêng tư thông minh từ Dell Optimizer giúp giữ cho dữ liệu nhạy cảm của bạn được bảo mật. Onlooker detection thông báo cho bạn khi có người đang nhìn vào màn hình của bạn và làm mờ màn hình. Look Away Detect nhận biết khi sự chú ý của bạn không đặt ở màn hình và giảm độ sáng để bảo vệ sự riêng tư và tiết kiệm pin. ExpressSign-in phát hiện sự hiện diện của bạn và đánh thức hệ thống của bạn, đồng thời khóa PC khi bạn rời khỏi.

Dell Latitude 5440 Laptop là một chiếc máy tính thương mại tiên tiến với sự đổi mới trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.

Đổi mới với tính bền vững:

Máy tính này được phát triển với 64% lượng nhựa tái chế và tái sinh nhiều hơn theo trọng lượng so với các mô hình thế hệ trước. Với 18% nhựa tái chế và tái sinh, cùng với bao bì 100% tái chế và tái sinh có nhiều lựa chọn để giảm thiểu lãng phí. Sản phẩm còn sử dụng sáng tạo các loại nhựa tái sinh từ nguồn sinh thái, như nhựa dựa trên sinh học, nhựa thu được từ biển và nhựa tái chế từ người tiêu dùng. Nó cũng được đăng ký với EPEAT Gold, chứng nhận cho sự bền vững của nó.

Tạo ra để kết hợp sức mạnh:

Âm thanh thông minh giảm tiếng ồn nền ở cả hai đầu của cuộc gọi, trong khi theo dõi chất lượng âm thanh tập trung vào người nói. Camera FHD+IR được cải thiện để phản ánh và làm nổi bật thế giới xung quanh bạn với độ chính xác hoàn hảo.

Làm việc từ bất kỳ đâu với thời lượng pin xuất sắc và nhiều lựa chọn pin:

Với tuỳ chọn pin đa dạng lên đến 54Whr, máy tính này giúp bạn làm việc mọi nơi với thời lượng pin ấn tượng.

Kết nối không giới hạn:

Wi-Fi 6E và 5G đảm bảo bạn luôn kết nối với tốc độ cao. ExpressConnect kết nối với mạng tốt nhất có sẵn, ưu tiên ứng dụng họp và cung cấp tải dữ liệu và video nhanh chóng với kết nối đa mạng đồng thời đầu tiên của Dell.

Kết nối nhanh chóng với nhiều cổng:

Với loạt cổng đa dạng bao gồm 2 cổng USB Type C Thunderbolt™ 4.0 và HDMI 2.0, bạn có thể nhanh chóng kết nối với các thiết bị ngoại vi.

Làm việc với tầm nhìn tuyệt vời:

Màn hình tối ưu hóa với tỷ lệ 16:9 và màn hình hiển thị tiết kiệm pin và giảm ánh sáng xanh để tối ưu hóa hiệu suất và bảo vệ mắt của bạn. Ngoài ra, có nhiều lựa chọn màn hình, bao gồm màn hình cảm ứng FHD 400 nit và màn hình cảm ứng FHD 300 nit.

Clickpad cao cấp mới:

Clickpad mới có kích thước, cảm giác và tiếng ồn được cải thiện, mang lại trải nghiệm làm việc tốt hơn so với thế hệ trước.

Dell Latitude 5440 Laptop mang đến cho bạn trải nghiệm máy tính thông minh nhất với Dell Optimizer, một hệ thống thông minh xây dựng quanh bạn, hỗ trợ tính năng hội nghị âm thanh thông minh, kết nối và tính năng năng suất, tất cả trong một phần mềm duy nhất.

Dell Optimizer:

Thiết kế thông minh xây dựng quanh bạn: Dell Optimizer mang lại trải nghiệm hợp tác thông minh nhất với tính năng hội nghị âm thanh thông minh, kết nối và tính năng năng suất, tất cả trong một phần mềm đồng bộ.

Hiệu suất cá nhân hóa: Từ ghép đôi đến sạc pin, trí tuệ nhân tạo và máy học nâng cao năng suất bằng cách tự động hóa các tính năng hiệu suất trên toàn hệ sinh thái của bạn.

Hợp tác thông minh: Tăng cường trải nghiệm hội nghị của bạn với cô lập giọng nói, theo dõi chất lượng giọng nói và loại bỏ thông tin tiếng ồn và kèm theo là loại bỏ tiếng vang thông minh.

An toàn, bảo mật và quản lý: Với Dell Optimizer, quá trình tối ưu hóa và thu thập dữ liệu tuân thủ một quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo sự riêng tư và an toàn của bạn, được thiết kế để liên tục cải thiện trải nghiệm PC của bạn. Với cài đặt modul, bạn dễ dàng thiết lập và tùy chỉnh các tính năng của Dell Optimizer.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHÍNH

Đánh giá về Dell Latitude 5440 Laptop - Cấu hình kỹ thuật và Tùy chỉnh:

Bộ xử lý (Processor):

Dell Latitude 5440 được trang bị với nhiều tùy chọn bộ xử lý mạnh mẽ từ dòng 13th và 12th Generation của Intel® Core™, bao gồm cả các biến thể i3, i5, và i7. Điều này mang lại sự linh hoạt cho người dùng để chọn lựa dựa trên nhu cầu sử dụng cụ thể của họ, từ công việc văn phòng đến nhiệm vụ đòi hỏi nhiều tài nguyên.

Hệ điều hành (Operating System):

Dell Latitude 5440 hỗ trợ nhiều hệ điều hành như Windows 11 Home, Windows 11 Pro, Windows 10 Pro, Ubuntu® 22.04 LTS, 64-bit và NeoKylin. Đặc biệt, Dell Technologies khuyến khích sử dụng Windows 11 Pro cho doanh nghiệp, đảm bảo trải nghiệm làm việc mạnh mẽ và an toàn.

Card đồ họa (Video Card):

Với các tùy chọn card đồ họa như Intel® UHD Graphics, Intel® Iris® Xe Graphics, và NVIDIA® GeForce® MX550 với bộ nhớ 2 GB GDDR6, Dell Latitude 5440 đáp ứng nhu cầu đồ họa của người dùng, từ công việc đơn giản đến giải trí và thiết kế đồ họa.

Màn hình (Display):

Máy tính này có nhiều tùy chọn màn hình, bao gồm màn hình FHD 1920 x 1080 với các tính năng như chống chói, cảm ứng, độ sáng cao và bảo vệ mắt. Sự đa dạng này giúp người dùng lựa chọn màn hình phù hợp với nhu cầu sử dụng cụ thể của họ.

Bộ nhớ (Memory):

Dell Latitude 5440 cung cấp nhiều tùy chọn bộ nhớ từ 8 GB đến 64 GB, hỗ trợ cả DDR4 và DDR5, với các cấu hình single-channel và dual-channel. Điều này đảm bảo máy tính có khả năng đáp ứng với nhu cầu đòi hỏi lớn về bộ nhớ của người dùng.

Ổ Lưu trữ (Storage):

Dell Latitude 5440 cung cấp nhiều tùy chọn lưu trữ, từ ổ cứng SSD M.2 2230 PCIe NVMe Gen4 x4 với dung lượng từ 256 GB đến 2 TB, phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng. Các tùy chọn khác nhau như lớp bảo mật SED Class 35 cũng được cung cấp, giúp bảo vệ dữ liệu quan trọng của bạn.

Màu sắc (Color):

Dell Latitude 5440 có màu sắc chủ đạo là Titan Gray, mang lại vẻ ngoại hình hiện đại và chuyên nghiệp.

Phần Mềm và Ứng Dụng (Software):

Đi kèm với nhiều ứng dụng và phần mềm hữu ích như Microsoft Office, Dell Command | Update, Dell Optimizer, McAfee Security, và nhiều lựa chọn khác. Điều này giúp người dùng có trải nghiệm sử dụng máy tính mượt mà và an toàn.

Cổng Kết Nối (Ports):

Latitude 5440 được trang bị nhiều cổng kết nối, bao gồm 2 cổng Thunderbolt™ 4 hỗ trợ DisplayPort™ Alt Mode/USB Type-C/USB4/Power Delivery, cổng USB 3.2 Gen 1 với PowerShare, cổng HDMI 2.0, cổng audio đa năng, cổng Ethernet RJ45, đảm bảo tính linh hoạt và kết nối hiệu suất cao.

Khả Năng Kết Nối Không Dây (Wireless):

Latitude 5440 hỗ trợ nhiều tùy chọn kết nối không dây, bao gồm Wi-Fi 6 với Realtek hoặc Intel, Bluetooth®, và cả tùy chọn WWAN với 4G và 5G, giúp bạn duy trì kết nối mạng mọi nơi.

Pin (Battery):

Với nhiều lựa chọn pin, từ 42 Wh đến 54 Wh, Dell Latitude 5440 mang đến sự linh hoạt cho người dùng về thời lượng pin và khả năng sạc nhanh ExpressCharge™.

Camera và Âm Thanh (Camera and Audio):

Camera có độ phân giải FHD 1080p, đi kèm với microphone dual-array, mang lại trải nghiệm hội nghị video chất lượng. Âm thanh được cải thiện bởi loa stereo với công nghệ Realtek Waves và MaxxAudio® 12.0, đem đến âm thanh mạnh mẽ.

Tuân thủ và Môi trường (Regulatory and Environment):

Dell Latitude 5440 tuân thủ các chuẩn an toàn và môi trường, giúp bảo vệ người dùng và hỗ trợ góp phần vào bảo vệ môi trường theo chuẩn quy định. Thông tin chi tiết có sẵn trên các trang chủ về Tuân thủ Quy định của Dell và Môi trường Dell.

Ổ Quang (Optical Drive):

Một điểm đáng chú ý là Dell Latitude 5440 không có ổ đĩa quang (optical drive). Điều này giúp giảm trọng lượng và tạo ra thiết kế mỏng nhẹ, phù hợp cho người dùng di động.

Khe Cắm (Slots):

Latitude 5440 có 3 khe cắm quan trọng:

  • 1 khe khóa hình cọc (wedge-shaped lock slot) để bảo vệ máy tính của bạn.
  • 1 khe đọc thẻ thông minh (smart card reader slot) có thể được cài đặt tùy chọn để tăng cường bảo mật.
  • 1 khe thẻ nano-SIM (optional) để hỗ trợ kết nối mạng di động.

Kích Thước & Trọng Lượng:

Với kích thước 212 mm x 321.4 mm x 19.1 mm và trọng lượng khởi điểm là 1.36 kg, Dell Latitude 5440 là một máy tính di động nhẹ và dễ dàng mang theo bên mình. Thiết kế mảnh mai và gọn gàng giúp nó phù hợp cho cả công việc văn phòng và di chuyển.

Dịch Vụ Hỗ Trợ:

Latitude 5440 đi kèm với nhiều gói dịch vụ hỗ trợ đa dạng như:

Dịch vụ gửi thư trong 1 đến 5 năm.

Gói dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp ProSupport Suite trong 1 đến 5 năm.

Gói Dịch vụ Pin Mở rộng (EBS) và Dịch vụ Bảo vệ Dữ liệu trong 2 và 3 năm (chỉ áp dụng cho Pin FRU).

Bảo hiểm hỏng hóc ngẫu nhiên và Dịch vụ Bảo vệ Dữ liệu với các tùy chọn từ 1 đến 5 năm, kể cả bảo hiểm mất trộm.

Bảo Vệ Hỏng Hóc Ngẫu Nhiên (Accidental Damage Protection):

Latitude 5440 cung cấp nhiều gói bảo hiểm hỏng hóc ngẫu nhiên từ 1 đến 5 năm, bao gồm cả dịch vụ bảo hiểm kết hợp với việc mất trộm. Điều này giúp bảo vệ máy tính của bạn khỏi những rủi ro không mong muốn trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Kết luận:

Trải qua chi tiết kỹ thuật và tính năng đặc sắc của Dell Latitude 5440, không khó nhận thấy sự cam kết của Dell đối với sự hiện đại hóa và sáng tạo trong lĩnh vực máy tính xách tay. Từ kích thước mảnh mai đến các tùy chọn bảo mật hàng đầu và dịch vụ hỗ trợ đa dạng, Latitude 5440 là sự kết hợp tuyệt vời giữa hiệu suất và tiện ích. Dành cho những người đang tìm kiếm sự linh hoạt và độ tin cậy trong một thiết bị di động, Dell Latitude 5440 không chỉ là một chiếc laptop, mà là một đối tác tin cậy, đồng hành trong mọi công việc và cuộc sống hàng ngày.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHI TIẾT

TÊN

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

LOẠI MÁY

Dell Latitude 5440 Laptop

MÀN HÌNH

  • 14-inch, FHD 1920 x 1080, 60 Hz, anti-glare, non-touch, 45% NTSC, 250 nits, IPS
  • 14-inch, FHD 1920 x 1080, 60 Hz, anti-glare, touch, 72% NTSC, 300 nits, IPS
  • 14-inch, FHD 1920 x 1080, 60 Hz, anti-glare, non-touch, 100% sRGB, 400 nits, IPS, low blue light, battery saving

BỘ VI XỬ LÝ

  • 13th Generation Intel® Core™ i3-1315U (10 MB cache, 6 cores, up to 4.50 GHz)
  • 13th Generation Intel® Core™ i5-1335U (12 MB cache, 10 cores, up to 4.60 GHz)
  • 13th Generation Intel® Core™ i5-1345U vPro (12 MB cache, 10 cores, up to 4.70 GHz)
  • 13th Generation Intel® Core™ i7-1355U (12 MB cache, 10 cores, up to 5 GHz)
  • 13th Generation Intel® Core™ i7-1365U vPro (12 MB cache, 10 cores, up to 5.20 GHz)
  • 13th Generation Intel® Core™ i5-1340P (12 MB cache, 12 cores, up to 4.60 GHz)
  • 13th Generation Intel® Core™ i5-1350P vPro (12 MB cache, 12 cores, up to 4.70 GHz)
  • 13th Generation Intel® Core™ i7-1370P vPro (24 MB cache, 14 cores, up to 5.20 GHz)
  • 12th Generation Intel® Core™ i5-1235U (12 MB cache, 10 cores, up to 4.40 GHz)
  • 12th Generation Intel® Core™ i5-1245U (12 MB cache, 10 cores, up to 4.40 GHz)
  • 12th Generation Intel® Core™ i7-1265U (12 MB cache, 10 cores, up to 4.80 GHz)

BỘ NHỚ RAM

  • 8 GB, 1 x 8 GB, DDR4, 3200 MHz, single-channel
  • 16 GB, 2 x 8 GB, DDR4, 3200 MHz, dual-channel
  • 16 GB, 1 x 16 GB, DDR4, 3200 MHz, single-channel
  • 32 GB, 2 x 16 GB, DDR4, 3200 MHz, dual-channel
  • 64 GB, 2 x 32 GB, DDR4, 3200 MHz, dual-channel
  • 8 GB, 1 x 8 GB, DDR5, 4800 MHz, single-channel
  • 16 GB, 2 x 8 GB, DDR5, 4800 MHz, dual-channel
  • 16 GB, 1 x 16 GB, DDR5, 4800 MHz, single-channel
  • 32 GB, 2 x 16 GB, DDR5, 4800 MHz, dual-channel
  • 64 GB, 2 x 32 GB, DDR5, 4800 MHz, dual-channel

Ổ CỨNG

  • M.2 2230, 256 GB, PCIe NVMe Gen4 x4, SSD, Class 35
  • M.2 2230, 512 GB, PCIe NVMe Gen4 x4, SSD, Class 35
  • M.2 2230, 1 TB, PCIe NVMe Gen4 x4, SSD, Class 35
  • M.2 2230, 2 TB, PCIe NVMe Gen4 x4, SSD, Class 25
  • M.2 2230, 256 GB, PCIe NVMe Gen4 x4, SED, Class 35

CARD MÀN HÌNH TÍCH HỢP

  • Intel® UHD Graphics with single-channel memory configuration
  • Intel® Iris® Xe Graphics with dual-channel memory configuration
  • NVIDIA® GeForce® MX550, 2 GB GDDR6

KẾT NỐI KHÔNG DÂY

  • Realtek Wi-Fi 6 RTL8852BE, 2x2, 802.11ax, MU-MIMO
  • Intel® Wi-Fi 6E AX211, 2x2, 802.11ax, Bluetooth® wireless card

CAMERA

  • 1080p at 30 fps, widescreen FHD RGB camera, Dual-array microphones
  • 1080p at 30 fps, widescreen FHD RGB + IR camera, Dual-array microphones
  • 1080p at 30 fps, widescreen FHD RGB + IR camera, Dual-array microphones, Ambient light sensor, Express Sign-In with Presence Detection and Intelligent Privacy

AUDIO and SPEAKERS.

  • Stereo speakers with Realtek Waves, MaxxAudio® 12.0, 2 W x 2 W = 4 W total

CỔNG KẾT NỐI NGOẠI VI

  • 2 Thunderbolt™ 4 ports with DisplayPort™ Alt Mode/USB Type-C/USB4/Power Delivery
  • 1 USB 3.2 Gen 1 port with PowerShare
  • 1 USB 3.2 Gen 1 port
  • 1 HDMI 2.0 port
  • 1 Universal audio port
  • 1 RJ45 Ethernet port

PIN

  • 3-cell, 42 Wh, ExpressCharge™ Boost
  • 3-cell, 42 Wh, Long Cycle Life, ExpressCharge™, 3-year warranty
  • 3-cell, 54 Wh, ExpressCharge™ Boost
  • 3-cell, 54 Wh, Long Cycle Life, ExpressCharge™, 3-year warranty

KÍCH THƯỚC & TRỌNG LƯỢNG

  • Depth: 212 mm (8.35 in.)
  • Width: 321.4 mm (12.65 in.)
  • Height: 19.1 mm (0.75 in. )
  • Starting Weight: 3.0 lbs. (1.36 kg)

DỊCH VỤ BẢO HÀNH

  • 1,2,3,4,5-year ProSupport Suite
Facebook Youtube Zalo Top