Giỏ hàng

HITECHPRO CHO THUÊ MÁY TÍNH VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY TÍNH– GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHI PHÍ VÀ NÂNG CAO HIỆU SUẤT DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

Hiện nay, các doanh nghiệp đang phải tính toán ngân sách  để đưa ra quyết định mua máy tính sử dụng , việc đó không hề dễ dàng.Vì vậy, một lựa chọn mà các doanh nghiệp hiện đang dần hướng tới đó là thuê máy tính , không những vừa đáp ứng cho nhu cầu giải quyết công việc tức thời mà còn vừa tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.

Vậy những lưu ý gì để việc thuê máy trở nên dễ dàng và hiệu quả?

Dịch vụ cho thuê máy tính là gì ?

Ngoài việc cung cấp máy tính có sẵn đến khách hàng có nhu cầu thuê, bên cho thuê còn đảm bảo các dịch vụ cho thuê bao gồm bảo trì và hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, sửa chữa, chịu rủi ro hư hỏng cũng như  thường xuyên cập nhật các tính năng hay phần mềm theo nhu cầu của khách hàng.

Những lợi ích khi doanh nghiệp thuê máy tính .

  • Tiết kiệm chi phí : việc thuê máy tính sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với việc mua , doanh nghiệp sẽ không mất khoản đầu tư lớn ban đầu, không phải tốn chi phí bảo dưỡng, bảo hành , sửa chữa…. vì những chi phí này đều nằm trong gói dịch vụ cho thuê máy tính thanh toán đinh kỳ.  Khi doanh nghiệp có nhu cầu cho các dự án ngắn, sự kiện hoặc nhiệm vụ làm việc tạm thời thì việc thuê máy cũng sẽ là 1 sự lựa chọn để không làm lãng phí chi phí.
  • Tiết kiệm thời gian :  thay vì khách hàng sẽ phải loay hoay tìm cách giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh thì dịch vụ cho thuê của chúng tôi đã bao gồm bảo trì và hỗ trợ sẽ giúp khách hàng có thể tập trung vào công việc mà không cần phải lo lắng bất cứ vấn đề kỹ thuật nào.
  • Hiệu suất công việc cao: với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ cũng như dòng đời sản phẩm, thì việc thuê máy sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể dễ dàng thay đổi nhu cầu hoặc lựa chọn khác về mẫu mã, cấu hình mạnh , dòng đời mới phù hợp hơn và đáp ứng yêu cầu công việc của khách hàng.
  • Hỗ trợ dịch vụ : sự khác biệt lớn giữa mua và thuê đó là khi khách hàng mua hàng xong, trách nhiệm của nhà bán hàng sẽ chấm dứt, bạn chỉ có thể yêu cầu bảo hành nếu máy thực sự hỏng hóc. Còn đối với dịch vụ thuê máy, khách hàng sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi trong suốt quá trình thuê.

 

Lựa chọn nơi uy tín, tin cậy để thuê máy tính.

Hitechpro được xem là đối tác chính thức các hãng hàng đầu ngành CNTT tại Việt Nam như: HP, DELL, LENOVO…Với năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị CNTT hơn 10 năm qua, chúng tôi tin rằng mình có thể cung cấp các sản phẩm  chất lượng, chính hãng, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với phương châm: uy tín – chất lượng – cùng nhau để thành công. Điều quan trong trong dịch vụ cho thuê máy tính tại Hitechpro là đội ngũ kỹ thuật được đào tạo , huấn luyện bày bản, trình độ chuyên môn cao, luôn kịp thời xử lý vấn đề nhanh chóng và chính xác. Khi gặp trường hợp các thiết bị cần thời gian sửa chữa, chúng tôi sẽ cung cấp đến khách hàng thuê thiết bị tương đương sử dụng tạm thời để tránh không ảnh hưởng đến tiến độ công việc của khách hàng.

Những sản phẩm máy tính cho thuê tại Hitechpro :

Các sản phẩm máy tính mà chúng tôi cho thuê bao gồm laptop, máy tính để bàn,  cả máy tính All in one (tích hợp máy bàn và laptop).. của các hãng đứng đầu ngành CNTT như HP, DELL, LENOVO .. Có rất nhiều cấu hình đa dạng từ  thế hệ chip cơ bản đến thế hệ chip cao cấp ngoài ra chúng tôi cũng có thể nâng cấp cấu hình như gắn thêm card , nâng thêm ram, ổ cứng… tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ tư vấn để khách hàng lựa chọn.

Chính sách cho thuê máy tính của Hitechpro :

Hitechpro còn cung cấp dịch vụ thuê máy tính với giá cả hợp lý và linh hoạt, tùy vào mức nhu cầu và thời gian thuê của khách hàng. Tại đây chúng tôi sẽ có những gói thuê đa dạng cho khách hàng lựa chọn dao động thời gian từ thuê theo ngày đến thuê theo tháng, theo năm…Ngoài ra, chúng tôi còn có các chính sách ưu đãi kèm theo trong gói thuê dài hạn là khách hàng sẽ được sở hữu thiết bị thuê khi kết thúc thời hạn thuê.
Facebook Youtube Zalo Top