Giỏ hàng

HITECHPRO - ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU TRONG LĨNH VỰC PHÂN PHỐI CÁC THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ.

Xu hướng phát triển bùng nổ các sản phẩm công nghệ ngày càng mạnh mẽ. Tuy nhiên hàng giả, hàng kém chất lượng cũng tràn lan làm người dùng lo lắng. Giải pháp để người dùng bảo vệ quyền lợi của mình là tìm đến những đại lý uy tín chuyên phân phối hàng công nghệ để bảo vệ bản thân khỏi hàng không rõ nguồn gốc. 
CÔNG TY TNHH HITECHPRO, địa chỉ uy tín cho người tiêu dùng.  
HitechPro được thành lập với mong muốn trở thành địa điểm phân phối hàng công nghệ uy tín của thị trường Việt. HitechPro đã, đang và sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn là một trong các đơn vị hàng đầu của Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ tiên tiến, các giải pháp phát huy tối đa hiệu quả công việc của người dùng. 
Với thế mạnh là đại lý cho các hãng công nghệ nổi tiếng, HitechPro luôn cố gắng hoàn thiện hơn về kỹ thuật, công nghệ, chính sách, dịch vụ hợp lý và mang tính khả thi cao, nhất là mang lại giải pháp chi phí đầu tư thấp nhất cho quý khách hàng. 
Một số sản phẩm chính hãng của HP đang được phân phối tại HitechPro. 

HP Workstation Z2 đảm nhận tốt các công việc đặc thù.

Đầu tiên phải kể đến dòng máy trạm mạnh mẽ của HP - Workstation Z2. Đây là dòng  máy trạm nhỏ gọn nhưng có sức mạnh đáng gờm. Máy được thiết kế để đảm nhận các tác vụ đặc thù như phân tích dữ liệu phức hợp, dựng hình số, thiết kế đồ họa, biên tập video. Hiệu quả công việc nâng cao hơn gấp nhiều lần nhờ máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Core i7 gen 9. Z2 G9 có khả năng nâng cấp linh hoạt với nhiều khe cắm mở rộng. Như các dòng máy trạm của HP, Z2 G9 cũng được trang bị bộ bảo mật, đảm bảo thông tin của doanh nghiệp luôn được bảo vệ khỏi những nguy cơ tấn công từ bên ngoài. HP Sure Start Gen 12 giúp máy kiểm tra cấu trúc và kích thước Bios mỗi khi khởi động, nếu phát hiện có chỉnh sửa hay thay đổi sẽ xử lý. HP Sure Run sẽ giúp công việc luôn được diễn ra suôn sẻ dù có những phần mềm độc hại đang cố gắng tấn công. Với Z2 G9, những công việc đòi hỏi tác vụ nặng và những cuộc tấn công không còn là điều đáng lo ngại. 
Tiếp theo là laptop EliteBook DragonFly. Đây là sản phẩm nhẹ và an toàn nhất trong dòng máy tính dành cho doanh nhân. Từng chi tiết của EliteBook DragonFly được thiết kế tỉ mỉ và hết sức chỉn chu. Màn hình có ba tùy chọn khác nhau: màn hình chống nhìn trộm, màn hình dải động cao và màn hình tiết kiệm pin. Tất cả các tùy chọn đều có hỗ trợ cảm ứng và bút kỹ thuật số. Khung của máy siêu nhẹ nhờ chất liệu Magie và có thể xoay gập 360 độ thuận lợi cho việc di chuyển. Hệ thống âm thanh sử dụng công nghệ triệt nhiễu HP Noise Cancellation, 4 đơn vị loa mặt trên, và 4 bộ khuếch âm riêng biệt kết hợp với nhau để tạo ra âm thanh sống động. Sản phẩm sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i7 gen 12 giúp các công việc được xử lý nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh màn hình chống nhìn trộm, EliteBook DragonFly còn được trang bị màn trập chắn camera ngăn chặn nguy cơ bị theo dõi, bảo đảm tính riêng tư cho người dùng. 

EliteBook DragonFly máy tính dành cho doanh nhân

Và Hitechpro còn rất nhiều các dòng sản phẩm chất lượng khác đã nhận được sự ủy quyền của các hãng công nghệ để phân phối tại thị trường việt nam.

 PAVILION X360

ZBOOK FURY 15 G8

HP SPECTRE x360
Facebook Youtube Zalo Top