Giỏ hàng

HITECHPRO NHẬN CHỨNG NHẬN HP AMPLIFY MEMBERSHIP CERTIFICATE

Sau hơn 11 năm phấn đấu để trở thành một trong các công ty hàng đầu của Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ thông tin tiên tiến và các giải pháp phát huy tối đa hiệu quả công việc của quý khách hàng. Đến năm 2022, Hiechpro vinh dự được trao Chứng nhận HP Amplify Membership Certificate, là chứng nhận đối tác toàn cầu - một trong những chứng nhận cao nhất từ hãng Hp.

Với sứ mệnh đưa những sản phẩm công nghệ từ Hp đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước, Hitechpro luôn cố gắng để có thể trở thành Nhà phân phối chuyên cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng và đối tác của mình.

anh Lê Hoàng Việt Huy đại diện Hitechpro nhận giải thưởng của HP năm 2019

Chứng nhận HP Amplify Membership Certificate một lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ mà Hitechpro đã mang đến cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, việc trở thành Đối tác của HP cũng giúp công ty chúng tôi – Hitechpro được tiếp cận nhanh nhất với những giải pháp công nghệ tiên tiến mới nhất từ Hp. Từ đó tạo ra khả năng cung cấp các giải pháp toàn diện, có tính chuyên sâu cao, có những đặc thù riêng biệt và mang lại những trải nghiệm đa dạng cho khách hàng.

anh Phan Phúc Tài đại hiện Hitechpro nhận giải thưởng của HP năm 2020

Với vai trò là đối tác của Hp, trong tương lai Hitechpro vẫn sẽ luôn là nhà phân phối, là đối tác uy tín cho tất cả các đại lý và quý khách hàng của mình. Chuyên cung cấp đầy đủ các sản phẩm giải pháp về công nghệ, luôn luôn đồng hành cùng khách hàng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất.

anh Lê Hoàng Việt Huy đại diện Hitechpro nhận giải thưởng của HP Năm 2022.

Facebook Youtube Zalo Top