Giỏ hàng

HITECHPRO NHẬN GIẢI TOP PERFORMANCE PARTNER LẦN THỨ 5 LIÊN TIẾP TẠI SỰ KIỆN HP DAY NĂM 2023

CÔNG TY TNHH HITECHPRO đối tác chiến lược của hãng máy tính HP, đã vinh dự nhận được giải thưởng Top Performance Partner lần thứ 5 liên tiếp tại sự kiện HP DAY diễn ra tại khách sạn Lotte Centre Liêu Giai Ba Đình Hà Nội vào ngày 20-04-2023 vừa qua . Đây là phần thưởng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của HITECHPRO trong việc đem đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng.

anh Lê Hoàng Việt Huy đại diện Hitechpro nhận giái thưởng từ HP năm 2023.

Với hơn 7 năm hợp tác cùng HP, HITECHPRO luôn là một trong những đối tác tin cậy và đáng tin cậy nhất của HP tại thị trường Việt Nam. Khách hàng của HITECHPRO đã luôn được hưởng lợi từ các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia kỹ thuật có kinh nghiệm và tận tâm.

anh Lê Hoàng Việt Huy đại diện Hitechpro nhận giải thưởng của HP năm 2022.

Giải thưởng Top Performance Partner lần thứ 5 liên tiếp của HITECHPRO là minh chứng cho sự cam kết của công ty với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cũng như khẳng định vị thế của công ty trong thị trường máy tính Việt Nam. HITECHPRO sẽ tiếp tục phấn đấu để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và giữ vững vị trí hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác tin cậy để giải quyết các vấn đề công nghệ thông tin của mình, hãy liên hệ với HITECHPRO ngay hôm nay để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.

anh Lê Hoàng Việt Huy đại diện Hitechpro nhận giải thưởng từ HP năm 2019.

Facebook Youtube Zalo Top