Giỏ hàng

Hitechpro vinh dự nhận giải thưởng “THE TOP CLIENT SNS 2022” của hãng máy tính DELL.

Hitechpro vinh dự nhận giải thưởng “THE TOP CLIENT SNS 2022” tại tiệc vinh danh Đại lý xuất sắc nhất mảng sản phẩm Dell Commercial khu vực HCM.
Ngày 20/12/2022 tại La Vela Saigon Hotel Hồ Chí Minh – Sự kiện “Partners Get-Together” thường niên đã được diễn ra, đây là dịp để DELL Technologies, ADG và các đối tác của mình cùng nhìn lại hành trình hợp tác trong suốt một năm vừa qua.
Sự kiện được tổ chức cũng là cơ hội để ADG và Dell Technologies bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến toàn thể quý đối tác khu vực HCM đã tin tưởng và gửi gắm niềm tin vào sản phẩm, dịch vụ của Dell trong suốt thời gian qua.


Đặc biệt trong đêm tiệc “ADG-Dell Technologies Partners Get-Together” vừa qua, CÔNG TY TNHH HITECHPRO vinh dự được trao giải thưởng cho TOP 3 Đại lý ở hạng mục: “Đối tác có doanh số sản phẩm Client SnS xuất sắc nhất” – đây chính là món quà để khép lại một năm 2022 đầy ấn tượng của chúng tôi – Công ty TNHH Hitechpro.

Chị Lê Hoàng Như Hằng đại diện Hitechpro nhận giải thưởng của Dell Technologies.

Giải thưởng này đã phần nào ghi nhận được mọi cố gắng và nỗ lực không ngừng nghĩ của Team Hitechpro nói chung cũng như các đối tác của chúng tôi nói riêng. Năm 2022 là một năm kinh doanh đầy thử thách đối với tất cả các ngành nghề và đặc biệt là ngành phân phối các sản phẩm CNTT.


Có thể nói, 2022 là một năm hợp tác thành công của Hitechpro – Dell Technologies và ADG. Một năm phát triển kinh tế với biết bao thăng trầm biến đổi, với những khó khăn trong suốt thời gian diễn ra đại dịch Covid-19; nhưng qua đó chúng tôi – Team Hitechpro vẫn sẽ luôn nỗ lực để hướng tới những kế hoạch kinh doanh mới trước thềm năm mới 2023, vẫn sẽ là mục tiêu trở thành Nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm công nghệ thông tin tiên tiến và các giải pháp phát huy tối đa hiệu quả công việc của quý khách hàng.
Với định hướng kinh doanh rõ ràng theo từng giai đoạn, Hitechpro vẫn sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực hơn nữa để có thể trở thành đối tác đáng tin cậy của tất cả quý khách hàng đã tin tưởng mình. 
Mong rằng Quý khách hàng vẫn sẽ luôn ủng hộ Hitechpro trong tương lai!


 
Facebook Youtube Zalo Top