Giỏ hàng

" TỐI ƯU BẢO MẬT TRONG THỜI ĐẠI CHUYỂN ĐỐI SỐ" SỰ KIỆN ĐƯƠC HITECHPRO TỔ CHỨC TẠI KS PULLMAN VŨNG TÀU.

"Tối ưu bảo mật trong thời đại chuyển đổi số" là sự kiện được Hitechpro kết hợp với hãng máy tính HP Việt nam tổ chức cho các đối tác của mình tại khách sạn Pullman Vũng Tàu vào ngày 31/03/2023. Đây là một sự kiện đặc biệt của hãng máy tính HP, được tổ chức bởi công ty TNHH Hitechpro với mục đích giúp các doanh nghiệp tìm hiểu và áp dụng các giải pháp tối ưu bảo mật trong thời đại chuyển đổi số.

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và tham gia của nhiều khách hàng đến từ các doanh nghiệp và tổ chức khác nhau. Điểm nổi bật của sự kiện là việc kết hợp với trò chơi teambuilding và tiệc tri ân khách hàng. Đây là một cách thú vị để các khách hàng của công ty Hitechpro và hãng HP có thể giao lưu và trải nghiệm với nhau, tăng cường mối quan hệ đối tác.

Trong buổi thảo luận, các chuyên gia của hãng HP đã chia sẻ những thông tin hữu ích về các giải pháp tối ưu bảo mật trong thời đại chuyển đổi số. Họ đã trình bày về các kỹ thuật mới nhất để bảo vệ các hệ thống thông tin của doanh nghiệp khỏi các cuộc tấn công mạng ngày càng tinh vi và phức tạp. Các chuyên gia cũng đề cập đến các chủ đề quan trọng như chính sách bảo mật thông tin, quản lý rủi ro, kiểm tra bảo mật, giám sát an ninh mạng và huấn luyện nhân viên về bảo mật thông tin.

Sau buổi thảo luận là trò chơi teambuilding, các khách hàng đã có cơ hội tham gia vào các trò chơi tập thể...Đây là những trò chơi thú vị, giúp các khách hàng tạo mối quan hệ gắn kết và giao lưu với nhau, cùng nhau tạo nên một không khí thân thiện và sôi động.

Cuối cùng là tiệc tri ân khách hàng, công ty TNHH Hitechpro đã tổ chức một bữa tiệc ấm cúng và sang trọng để tri ân các khách hàng đã đến tham gia sự kiện. Đây là dịp để các khách hàng có thể thư giãn, giao lưu, chia sẻ thông tin và tạo thêm niềm vui sau buổi sự kiện. Với không gian sang trọng, thực đơn đa dạng và phong phú, tiệc tri ân đã đem đến cho các khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị và tuyệt vời.

Ngoài ra, đại diện của công ty Hitechpro cũng đã có những phát biểu tri ân tới các khách hàng đã đến tham gia sự kiện. Họ cũng cảm ơn các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ công ty trong suốt thời gian qua. Đồng thời, đại diện của công ty Hitechpro cũng cam kết sẽ cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng.

Sự kiện "Tối ưu bảo mật trong thời đại chuyển đổi số" của công ty TNHH Hitechpro đã kết thúc thành công, đem lại nhiều giá trị cho khách hàng. Đây là một sự kiện đáng để các doanh nghiệp và tổ chức tham gia để tìm hiểu và áp dụng các giải pháp tối ưu bảo mật thông tin trong thời đại chuyển đổi số. Chúng ta hy vọng rằng các doanh nghiệp sẽ áp dụng các giải pháp bảo mật thông tin này để giữ gìn và bảo vệ thông tin quan trọng của mình.

 

Facebook Youtube Zalo Top