Giỏ hàng

WORKSTATION Z2G9 SFF - HIỆU SUẤT MẠNH MẼ CHO KHỐI LƯỢNG CÔNG VIỆC NẶNG

Hp vẫn luôn là cái tên hàng đầu trên thế giới về công nghệ sản xuất máy trạm, cả về độ bền cũng như hiệu suất vượt trội. Máy trạm để bàn Z của HP từ lâu đã trở thành tiêu chuẩn của ngành; trong đó phải kể đến Z2 SFF G9 sở hữu cạc đồ họa kích thước đầy đủ và bộ xử lý Intel “Alder Lake” Core K-series. 
Sở hữu các công nghệ tản nhiệt tích hợp luôn giữ cho bộ xử lý và card đồ họa mát mẻ để duy trì hiệu suất tối đa.
Workstation Z2 - HIỆU SUẤT MẠNH MẼ CHO KHỐI LƯỢNG CÔNG VIỆC NẶNG
Là workstation được thiết kế chuyên biệt để đảm nhận khối lượng công việc nặng,  Z2 G9 có cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Core và card đồ họa rời NVIDIA tùy chọn. Dù là xử lý âm thanh, đồ họa, dựng phim 3D hay phân tích hệ thống dữ liệu phức tạp thì Workstation Z2 đều có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách chuyên nghiệp. 
Với sức mạnh vượt xa các PC thông thường, Z2 giúp nâng cao hiệu suất công việc, đồng nghĩa với khả năng tăng thêm doanh thu đáng kể.

 
Thiết kế
HP Z2 SFF G9 sẽ là chiếc máy trạm nhỏ gọn, với xu hướng tối giản giúp tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo đem lại hiệu suất cao khi sử dụng. Thiết kế vỏ ngoài màu đen, khung máy kim loại và logo phản chiếu ở mặt trước giúp tổng thể càng nổi bật và sang trọng. 
Các hệ thống HP Z2 được chế tạo bằng nhựa có nguồn gốc từ đại dương, kim loại tái chế và các bộ nguồn được chứng nhận EPEAT Gold hiệu quả cao. Bao bì của sản phầm cũng có nguồn gốc bền vững 100% để giúp giảm lượng vật liệu nguy hiểm trong môi trường.
Cấu hình
Z2 SFF G9 là sự phát triển của Z2 SFF G8 , với khung gầm được sửa đổi và công nghệ mới hơn. Thay đổi quan trọng nhất của nó là chuyển sang bộ xử lý lớp lõi “Alder Lake” thế hệ thứ 12 của Intel, Z2 SFF G9 sử dụng bộ nhớ DDR5 băng thông cao hơn. Sở hữu bộ xử lý Intel® Core™ i7 giúp máy trạm chạy đồng thời nhiều chương trình nặng của CPU mà không làm giảm hiệu suất.
Bằng cách tận dụng băng thông PCIe 4.0, NVIDIA RTX A4000 được thiết kế để mang lại hiệu suất vượt trội cho các chuyên gia. Được xây dựng trên kiến trúc NVIDIA Ampere với 16GB RAM GDDR6 ECC, card đồ họa một khe cắm này mang đến khả năng dò tia thời gian thực, điện toán được tăng tốc bởi AI và đồ họa hiệu suất cao. Bốn đầu ra DisplayPort 1.4a cung cấp hình ảnh sắc nét, rõ ràng với độ phân giải tối đa 7680 x 4320 ở 60 Hz.

 
Được trang bị bộ xử lý lên đến Intel Core i7-12700 và bộ nhớ DDR5 4800 MHz 16GB, Z2 G9 SFF mang lại hiệu suất cao cho quy trình làm việc chuyên sâu của bạn. Để lưu trữ các tệp của bạn, SSD 512 GB sử dụng bus PCIe 4.0 x4 và cung cấp khả năng truy cập nhanh vào dữ liệu của bạn.
Các chế độ có thể tùy chỉnh cho phép người dùng tối ưu hóa hệ thống theo nhu cầu của mình, đảm bảo hiệu suất cao nhất cho khối lượng công việc nặng hoặc giảm tiếng ồn của quạt cho môi trường làm việc yên tĩnh hơn.
rợ khe cắm M.2 và ổ Zturbo siêu tốc độ (3000MB/s) là trợ thử đắc lực cho các nhà làm phim 4K/8K đang “chật vật” đi tìm giải pháp tăng tốc làm việc. Bạn có thể yên tâm là card đồ hoạ hoàn toàn có thể nâng cấp đa dạng tối đa theo nhu cầu sử dụng của mình.
Facebook Youtube Zalo Top