Giỏ hàng

WORKSTATION Z2G9 TOWER HIỆU NĂNG DẪN ĐẦU ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU.

Được thiết kế để thúc đẩy quy trình làm việc sáng tạo cho người chỉnh sửa video, nghệ sĩ hiệu ứng đặc biệt và người tạo mô hình 3D, Z2 G9 Tower Workstation của HP mang đến một cấp độ hoàn toàn mới về hiệu suất ứng dụng đa luồng để kết xuất nhanh, mô phỏng và theo dõi tia thời gian thực. Ngoài ra, với nhiều tùy chọn mở rộng khác nhau, máy trạm mạnh mẽ này có thể phát triển khi nhu cầu của bạn tăng lên.
Các công nghệ nhiệt tích hợp giúp cho bộ xử lý và card đồ họa luôn mát mẻ để duy trì hiệu suất tối ưu, ngay cả khi chạy ở mức tải tối đa 24/7.

Thiết kế
HP Z2 Tower G9 workstation được chế tạo bằng nhựa có nguồn gốc từ đại dương, kim loại tái chế và bộ nguồn được chứng nhận EPEAT Gold hiệu quả cao. Bao bì của sản phầm cũng có nguồn gốc bền vững 100% để giúp giảm lượng vật liệu độc hại có thể thải ra môi trường.
Thiết kế cửa hút gió dạng lưới 3D sẽ làm giảm áp suất không khí tĩnh để tăng cường luồng không khí. Đồng thời, các cảm biến và thuật toán tích hợp giúp phát hiện khi hệ thống đang nóng lên trong khối lượng công việc chuyên sâu và tự động kích hoạt quạt để tránh quá nhiệt.

Cấu hình
Sử dụng kiến trúc Turing mạnh mẽ, cạc đồ họa NVIDIA T1000 chuyên dụng giúp mang lại hiệu suất cao để hỗ trợ các quy trình làm việc chuyên nghiệp: từ chỉnh sửa video đến tạo mô hình 3D. Sở hữu RAM 8GB và hỗ trợ nhiều màn hình 7680 x 4320 ở 60 Hz thông qua bốn đầu ra DisplayPort 1.4 mini.
Được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý 12-Core Intel Core i5-12400 thế hệ thứ 12 và 8GB bộ nhớ DDR5 4800 MHz, HP Z2 G9 Tower mang lại hiệu suất cao mà máy không bị quá nóng hoặc chậm đi. Để lưu trữ các tệp của bạn, SSD 512GB sử dụng bus PCIe 4.0 x4, giúp người dùng truy cập nhanh hơn vào dữ liệu của mình.
Nâng cao hiệu suất khi làm việc trên các tác vụ thiết kế phức tạp bằng cách cài đặt bộ nhớ DDR5 ECC lên đến 12800 MHz 4800 MHz trên bốn khe cắm DIMM. Trong đó ba khe cắm SSD M.2 2280 NVMe PCIe 4.0 hỗ trợ tổng cộng 36TB; ngoài ra còn có các khay ổ đĩa quang mỏng 3,5 ", 2,5", 5,25 ". Thêm cấu hình RAID để tăng hiệu suất và độ tin cậy.
 Được xây dựng để chịu đựng khối lượng công việc cường độ cao, HP Z2 Tower G9 workstation được chứng nhận dành cho các ứng dụng chuyên nghiệp giúp mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng khi sử dụng.
Facebook Youtube Zalo Top